Lý DO VươNG NHấT BáC đượC MờI RướC đUốC ở OLYMPIC PARIS 2024

Vương Nhất Bác là một trong những đại diện của Trung Quốc được mời tham gia rước đuốc ở Olympic Paris 2024.

Tại Olympic Paris 2024, Vương Nhất Bác tham gia rước đuốc ở tuyến đường từ 85 Rue Beaubourg đến Rue du Grenier-Saint-Lazare (Paris). Đây cũng là một trong những chặng rước cuối cùng của Olympic.

Xuất hiện ở sự kiện hôm 14.7, Vương Nhất Bác gây ấn tượng với diện mạo điển trai, thân hình cao lớn, năng động.

Tên của nam diễn viên cũng trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc vì hành động cúi xuống nhặt cờ tổ quốc giữa dòng người đông đúc đứng xem rước đuốc.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, gia nhập ngành giải trí với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam UNIQ, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình.

Ngoài ra, anh cũng là một vũ công tài năng, được mời làm huấn luyện viên vũ đạo cho chương trình "Sáng tạo 101" năm 2018.

Sự nghiệp của Vương Nhất Bác có bước đột phá vào năm 2019 khi anh góp mặt trong phim "Trần tình lệnh" với vai nam chính Lam Vong Cơ. Sau khi phát hành, bộ phim gây sốt khắp châu Á, mang đến cho Vương Nhất Bác lượng người hâm mộ hùng hậu, tên tuổi của nam diễn viên cũng vươn lên tầm cao mới.

Từ đó, Vương Nhất Bác được nhiều nhà làm phim săn đón, "chọn mặt gửi vàng" giao cho nhiều vai chính ấn tượng. Anh cũng nhận được lời mời quảng cáo, làm người đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Năm 2021, Vương Nhất Bác xếp thứ 2 trong Top 10 nghệ sĩ nổi tiếng nhất giới giải trí do Tạp chí Forbes bình chọn. Anh cũng thử sức thêm với lĩnh vực thời trang, chương trình truyền hình và đạt thành tích tốt, tạo sức ảnh hưởng nhất định tới công chúng.

Ngoài phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Vương Nhất Bác còn được biết đến với hình tượng tích cực, năng động, yêu thể thao. Anh là một tay đua motor chuyên nghiệp, là thành viên của đội xe Vạn Lý Đạt với số thi đấu TRACER-85.

Bên cạnh đó, Vương Nhất Bác cũng thường xuyên xuất hiện với chiếc ván trượt - môn thể thao yêu thích của anh. Nam nghệ sĩ từng trở thành Đại sức xúc tiến bộ môn ván trượt của Trung Quốc, Đại sứ quảng bá văn hóa Olympic mùa đông năm 2021, Đại sứ thể thao băng tuyết, Đại sứ Top Dancer đẳng cấp Trung Quốc...

Năm 2024, Vương Nhất Bác cũng là Đại sứ quảng bá vòng loại Olympic Thượng Hải.

Đồng thời, Vương Nhất Bác còn là tấm gương tích cực tham gia các hoạt động công ích, tuyên truyền chống tệ nạn xã hội, cứu trợ thiên tai...

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Vương Nhất Bác còn mang đến hình tượng một người trẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết và yêu thể thao. Chính vì thế, nam nghệ sĩ trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo để tham gia rước đuốc tại Olympic Paris 2024.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-25T13:29:51Z dg43tfdfdgfd